Insurance Advisory

เรื่องราวเคล็ดลับการเลือกซื้อประกัน ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ซื้อประกันสุขภาพทั้งที...ต้องมีการันตีต่ออายุ

โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2564

“การันตี” เมื่อเราได้ยินคำๆ นี้ จะส่งผลให้เรารู้สึก “อุ่นใจ” ว่าท่ามกลางสิ่งต่างๆ มากมายที่มีความไม่แน่นอน กลับมีสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้เรากลับมาตั้งหลักได้เสมอ เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น แล้วจะดีแค่ไหน หากคำว่าการันตีนี้เกิดขึ้นกับการประกันสุขภาพที่จะทำให้เราหมดห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล และเมื่อถึงยามจำเป็นที่ต้องมีการเคลมค่าใช้จ่ายในวงเงินที่สูง ก็ไม่ต้องมานั่งห่วงว่าในปีหน้าบริษัทประกันฯ จะยังอนุมัติการต่ออายุกรมธรรม์ประกันสุขภาพให้เราหรือไม่ ฉะนั้นการเลือกซื้อประกันสุขภาพที่มี ”การการันตีต่ออายุ” จึงเป็นประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาในปัจจุบัน

อ่านต่อ >>

แพ้วัคซีน COVID-19 ใครรับผิดชอบ ?

โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2564

สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ได้กลับมาระบาดรุนแรงอีกครั้ง เนื่องจากการกลายพันธุ์ของไวรัส ส่งผลให้เกิดการแพร่กระจายเชื้อได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งการฉีดวัคซีนอาจนับได้ว่าเป็นทางออกเดียวในเวลานี้ที่จะช่วยให้เราสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้เหมือนเดิม

อ่านต่อ >>

มะเร็งตับตัวร้ายอันดับ 1 ของชายไทย

โพสต์เมื่อ 13 สิงหาคม 2564

โรคมะเร็งกลับมาถูกพูดถึงมากในช่วงนี้ หลังข่าวการจากไปอย่างกระทันหันบุคคลในวงการบันเทิง ซึ่งเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ

อ่านต่อ >>

เปิด Check List ประกัน ที่คนวัยทำงานต้องห้ามพลาด

โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2564

การลงทุนช่วยเพิ่มความมั่งคั่งให้แก่ชีวิต แต่การมีความมั่งคั่งเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอสำหรับการดูแลคุณภาพชีวิตทุกด้านได้ ซึ่งสิ่งที่จะเข้ามาเติมเต็มการดูแลคุณภาพชีวิตของคุณให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น คือ การวางแผนการเงิน ในส่วนของการปกป้องความมั่งคั่งอย่างการวางแผน “ประกัน” เพราะนอกจากจะเป็นตัวช่วยในเรื่องของการปกป้องความมั่งคั่งจากค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพแล้ว ยังเป็นตัวช่วยในการวางแผนภาษี การวางแผนเกษียณ และการส่งต่อมรดกอีกด้วย

อ่านต่อ >>